Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Kinh Doanh Mỹ Phẩm Trên Địa Bàn Tỉnh Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-4_4-23-41.png
    Hiện nay nhu cầu làm đẹp của người dân Việt Nam đã trở thành một thị trường hấp dẫn của các nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm trên thị trường. Vẻ đẹp là vốn quý nhất của con người và của toàn xã hội từ ngàn năm, là một trong những điều kiện cơ bản để con người sống hạnh phúc, là mục tiêu và là nhân tố quan trọng trong việc phát triển kinh tế, xã hội. Đầu tư cho nhu cầu làm đẹp chính là đầu tư cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Bên cạnh đó, trên thị trường vẫn còn một số doanh nghiệp lợi dụng các “lỗ hổng” để kinh doanh chộp giật, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng, ảnh hưởng đến kinh doanh mỹ phẩm chân chính. Thực tế, các lực lượng chức năng đã bắt giữ rất nhiều các lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, các sản phẩm nhái nhãn mác... đã phản ánh phần nào những bất cập, và kẽ hở trong công tác quản lý.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Đinh Văn Hải
    • Số trang: 112
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15110
    https://drive.google.com/file/d/1BrU9555QOazgio1XlRxEm27PhYl7IyTg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page