Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Quảng Cáo Ngoài Trời Tại Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Văn Hóa' started by quanh.bv, Jun 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-28_15-24-20.png
    Quảng cáo giữ một khâu quan trọng trong quá trình sản xuất, kinh doanh cũng như tiêu thụ sản phẩm. Tại Việt Nam, ngay từ khi công cuộc đổi mới toàn diện đất nước bắt đầu năm 1986, với mô hình xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, đã tạo điều kiện cho mọi loại hình kinh tế phát triển mạnh mẽ, nhờ đó hoạt động quảng cáo đã có những bước tiến vượt bậc. Quảng cáo góp phần thúc đẩy quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, dịch vụ của các doanh nghiệp, đồng thời kích thích trở lại sự phát triển kinh tế - xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Quản lý văn hóa
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Thu Hương
    • Tác giả: Đặng Trần Thủy
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1800
    https://drive.google.com/file/d/1csemJIAzpDCnmiIXj7eUJxrSgV9mtuQK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page