Quảng cáo giữ một khâu quan trọng trong quá trình sản xuất, kinh doanh cũng như tiêu thụ sản phẩm. Tại Việt Nam, ngay từ khi công cuộc đổi mới toàn diện đất nước bắt đầu năm 1986, với mô hình xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, đã tạo điều kiện cho mọi loại hình kinh tế phát triển mạnh mẽ, nhờ đó hoạt động quảng cáo đã có những bước tiến vượt bậc. Quảng cáo góp phần thúc đẩy quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, dịch vụ của các doanh nghiệp, đồng thời kích thích trở lại sự phát triển kinh tế - xã hội. Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Quản lý văn hóa Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Thu Hương Tác giả: Đặng Trần Thủy Số trang: 165 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2015 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1800 https://drive.google.com/file/d/1csemJIAzpDCnmiIXj7eUJxrSgV9mtuQKhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1