Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Quảng Cáo Trực Tuyến Tại Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 26, 2024 at 4:35 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-26_16-34-47.png
    Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ với tốc độ phát triển Internet đáng kinh ngạc kể từ khi bắt đầu có Internet năm 1997. Theo thống kê từ WeareSocial và Hootsuite, người dùng Việt Nam dành trung bình tới 6 giờ 42 phút mỗi ngày để tham gia các hoạt động liên quan tới mạng Internet. 94% là tỷ lệ người dùng Internet ở Việt Nam sử dụng Internet hàng ngày. Và 6% là số người sử dụng Internet ít nhất một lần trong tuần. Các mạng xã hội đang tiếp tục phát triển mạnh tại Việt Nam. Trong đó, các hoạt động chia sẻ nội dung và tham gia các diễn đàn trực truyến hiện đang là hình thức hoạt động phổ biến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Phạm Kiều Hương
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14055
    https://drive.google.com/file/d/1U-hAlAKlO_H4AC6gZPuM7W-ne-WgW8gS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page