Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Thị Trường Âm Nhạc Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Văn Hóa' started by quanh.bv, Oct 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-7_12-22-26.png
    Việt Nam đang trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giao lưu hội nhập quốc tế với nhiều cơ hội và thách thức. Xuyên suốt quá trình phát triển đó, Đảng Cộng sản Việt Nam không ngừng đổi mới tư duy về văn hóa và mối quan hệ giữa văn hóa và kinh tế. Từ Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm BCH TƯ Đảng khóa VIII (1998) nhấn mạnh tiềm năng kinh tế trong phát triển văn hóa, gắn kết kinh tế với văn hóa …Đến Nghị quyết số 23 - NQ/TW của Bộ Chính trị (2008) khẳng định sự tồn tại của thị trường hàng hóa và dịch vụ văn hóa. Ngày 09/6/2014 Hội nghị lần thứ 9 BCH TƯ Đảng khoá XI ban hành Nghị quyết số 33/NQ-TW đưa ra quan điểm: “Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, là mục tiêu, động lực phát triển bền vững đất nước.
    • Luận án tiến sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Quản lý văn hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Hoài Sơn
    • Tác giả: Phạm Phương Thùy
    • Số trang: 208
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38116
    https://drive.google.com/uc?id=150CaBc6KtTT7-pasb4UZ6F-ZWycu-Tyz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page