Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Thu Phí Và Lệ Phí Hàng Hải Tại Các Cảng Biển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Nhà Nước Về Thu Phí Và Lệ Phí Hàng Hải Tại Các Cảng Biển Việt Nam
    Với bờ biển dài 3.260 km và rất nhiều đảo lớn nhỏ có địa điểm thích hợp cho xây dựng cảng biển, tọa lạc ở vị trí gần với 10 tuyến đường hàng hải quốc tế lớn nhất, Việt Nam là một trong số các quốc gia trên thế giới có lợi thế lớn về kinh tế biển nói chung, về dịch vụ cảng biển, vận tải đường biển nói riêng. Lợi thế này có vai trò rất quan trọng trongthời đại toàn cầu hóa. Bởi vì vận tải hàng hóa đường biển có ưu thế vượt trội nhờ khối lượng vận tải lớn, phương thức vận tải đa dạng, có thể vận chuyển các loại hàng hóa siêu trường, siêu trọng, giá thành vận chuyển thấp…Theo thống kê của Cục Hàng hải Việt Nam (Cục HHVN) và Tổng cục Hải quan thì vận tải đường biển thường đảm nhiệm từ 80% đến 90% khối lượng hàng hoá xuất, nhập khẩu của nước ta.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Thị Minh Châu
    • Tác giả: Trần Quang Huy
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=29582
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page