Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Thu Và Sử Dụng Phí Đường Bộ Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Nhà Nước Về Thu Và Sử Dụng Phí Đường Bộ Ở Việt Nam
    Luận án đã hệ thống hoá lý luận cơ bản của quản lý nhà nước về thu và sử dụng phí đường bộ tại Việt Nam, chỉ rõ các nhân tố ảnh hưởng đối với thu và sử dụng phí đường bộ như: (i) năng lực thể chế của Nhà nước; (ii) trình độ phát triển dân trí; (iii) sự phát triển kinh kế xã hội của đất nước; (iv) sự phát triển khoa học công nghệ; (v) môi trường quốc tế.
    Luận án áp dụng mô hình Outcome và phương pháp luận về đánh giá chính sách của Ngân hàng Thế giới để xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá theo năm tiêu chí: (i) phù hợp; (ii) hiệu lực; (iii) hiệu quả; (iv) tác động; (v) bền vững. Từ các tiêu chí này, luận án xây dựng 60 chỉ số cụ thể nhằm đánh giá những mặt thành công và hạn chế của quản lý nhà nước về thu và sử dụng phí đường bộ ở Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Khoa học quản lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thị Anh Vân, TS. Bùi Đức Thọ
    • Tác giả: Phan Huy Lệ
    • Số trang: 221
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2010
    Link Download
    http://www.gsneu.edu.vn/?id=219696

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page