Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nhà Nước Về Thương Mại Đối Với Mặt Hàng Sữa Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-15_1-7-35.png
    Với đời sống hiện nay ngày càng cao, nhu cầu sử dụng sữa hàng ngày trong mỗi gia đình trở nên thiết yếu. Vì vậy, thị trường sữa ngày càng có thêm nhiều sản phẩm mới đa dạng về nhãn hiệu và chất lượng dành cho cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, với hàng loạt nhãn hiệu sữa đang có mặt trên thị trường như hiện nay, người tiêu dùng không biết lựa chọn sao cho đảm bảo về chất lượng và công dụng của từng mặt hàng sữa mang lại. Đặc biệt là khi ngày nay với nhiều dòng sản phẩm sữa được chào bán trên thị trường rất phong phú, đa dạng về các thể loại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Văn Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy
    • Số trang: 80
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13312
    https://drive.google.com/file/d/1KjcBzT7ygLWMpQzt281uxqO6AeMwz6q5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 15, 2024

Share This Page