Quản Lý Nhân Lực Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Vũ GiaNhư ta đã biết, quản lý nhân lực bán hàng đóng vai trò trung tâm trong quá trình điều hành hoạt động kinh doanh nói chung của các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể tồn tại, phát triển và đi lên trong cạnh tranh. Vai trò trọng tâm này xuất phát từ vai trò của nhân lực bán hàng: Nhân lực bán hàng là cầu nối cơ bản nhất giữa doanh nghiệp và thị trường, là yếu tố cấu thành lên doanh nghiệp và nhân lực bán hàng quyết định sự thắng bại của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Thị Hải Hà Tác giả: Dương Văn Trung Số trang: 100 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2016 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065527&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1