Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nợ Phải Thu Từ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Thương Mại Phúc Đạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-15_16-14-25.png
    Hiện nay, các khoản nợ và đặc biệt là nợ khó đòi đang là những thách thức lớn của doanh nghiệp. Trong nhiều trường hợp, những tổn thất từ nợ và nợ khó đòi có thể sẽ khiến doanh nghiệp có thể tổn thất về kinh tế, mất năng lực cạnh tranh và thậm chí đứa Doanh nghiệp đi đến bước đường phá sản. Trước tình hình kinh tế như hiện nay, việc quản lý nợ phải thu và xử lý nợ khó đòi đang là bài toán khó trong hầu hết các Doanh nghiệp của Việt Nam. Đối với Công ty Cổ phần vận tải và thương mại Phúc Đạt để chiếm lĩnh được một thị trường trên địa bàn Nghệ An nói riêng và khu vực Bắc miền trung nói chung, công ty đã tiến hành thực hiện chính sách bán hàng rất linh hoạt. Tuy nhiên, hiện tại công ty cũng đang gặp một số khó khăn trong việc thu các khoản nợ phải thu khách hàng, do đó, việc hoàn thiện công tác quản lý khoản nợ phải thu khách hàng cho công ty là một vấn đề hết sức cấp thiết hiện nay. Ngoài ra, Công ty còn nhiều khoản nợ đang xẩy ra mâu thuẫn với khách hàng khi công nợ bên phía khách hàng báo đã thanh toán nhưng số liệu phòng kế toán vẫn còn đang treo nợ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Tô Trung Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Oanh
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8701
    https://drive.google.com/file/d/19w-zhlbDxxrF_7jdAHtJcXkhb8IuqugF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page