Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nợ Phải Thu Từ Khách Hàng Tại Công Ty Xăng Dầu Hà Sơn Bình - Chi Nhánh Xăng Dầu Sơn La

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-15_20-40-24.png
    Trong doanh nghiệp, công nợ là các khoản nợ phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh, bao gồm nợ phải thu và nợ phải trả. Nợ phải thu từ khách hàng là các khoản nợ phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xăng dầu, quản lý nợ phải thu từ khách hàng bao gồm quá trình lập kế hoạch nợ phải thu từ khách hàng, tổ chức thực hiện kế hoạch nợ phải thu từ khách hàng và kiểm soát nợ phải thu từ khách hàng của doanh nghiệp và khách hàng. Để đảm bảo tất cả các khoản nợ phải thu từ khách hàng được theo dõi và phản ánh chi tiết trên sổ sách kế toán theo đúng chế độ hiện hành của nhà nước, các khoản nợ phải thu từ khách hàng thường xuyên được theo dõi, phân loại để áp dụng các biện pháp xử lý phù hợp nhằm hạn chế rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh... đòi hỏi doanh nghiệp xăng dầu phải quản lý nợ phải thu từ khách hàng một cách hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Bùi Thị Hằng
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8980
    https://drive.google.com/file/d/13qwwWx_jQbkl9DOBEJ9Iw_XxAB2imHuW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page