Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nợ Quá Hạn Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Nợ Quá Hạn Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hải Phòng
    Hoạt động tín dụng là chức năng kinh tế hàng đầu của ngân hàng để tài trợ cho hoạt động chi tiêu của các cá nhân, doanh nghiệp và cơ quan chính phủ. Hoạt động tín dụng có mối quan hệ mật thiết với tình hình phát triển kinh tế tại địa phương ngân hàng phục vụ, bởi vì cho vay thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp, tạo ra sức sống cho nền kinh tế.
    Tuy nhiên, Tín dụng cũng là hoạt động luôn tiềm ẩn rủi ro: chúng ta không thể chắc chắn được rằng hoạt động kinh doanh của khách hàng luôn ổn định và sinh lời để trả đầy đủ và đúng hạn cho ngân hàng. Bên cạnh đó, nguyên nhân của nợ quá hạn một phần về phía ngân hàng nhưng không thể phủ nhận một điều đó là nguyên nhân cũng xuất phát từ yếu tố khách quan bất khả kháng. Chính vì vậy, ngăn ngừa rủi ro và quản lý nợ quá hạn là vấn đề cốt lõi, sống còn của Tổ chức tín dụng cũng như Ngân hàng. Nếu không quản lý tốt được vấn đề này, tổ chức đó sẽ đứng trên bờ vực giải thể, phá sản.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Ngô Thanh Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Phượng
    • Số trang: 101
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067655&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page