Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nợ Xấu Đối Với Nhóm Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietinbank Chi Nhánh Cẩm Phả

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jul 4, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Nợ Xấu Đối Với Nhóm Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietinbank Chi Nhánh Cẩm Phả
    Hệ thống trung gian tài ch nh nói chung và Ngân hàng Thương Mại nói riêng là một mắc xích quan trọng và thiết yếu đối với sự luân chuyển nguồn vốn của toàn bộ nền kinh tế. Một hệ thống Ngân hàng thương mại hoạt động hiệu quả, ổn định góp phần rất lớn vào sự phát triển thịnh vượng của một Quốc gia. Cùng với xu hướng phát triển chung trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình sang hướng tăng t trọng dịch vụ và giảm t trọng tín dụng, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng trong hiện tại và trong tương lai, hoạt động tín dụng luôn là lĩnh vực đem lại doanh thu chính cho hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam. Do vậy, kiểm soát chất lượng tín dụng là một thành phần không thể thiếu trong hoạt động quản trị Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị An ninh phi truyền thống
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Thanh Hòa
    • Tác giả: Đoàn Thị Yến
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Khoa Quản Trị Và Kinh Doanh - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86893
    https://drive.google.com/uc?id=1RLYNZT7114b0rlCPZ6pD1CxhFcKHubz_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page