Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nợ Xấu Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-28_1-38-32.png
    Quản Lý Nợ Xấu Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Đống Đa
    Đối với hoạt động của Ngân hàng, lĩnh vực tín dụng luôn là lĩnh vực trọng yếu, nó mang lại nguồn lợi nhuận chính cho Ngân hàng, tuy nhiên nếu không được quản lý tốt, chiến lược kinh doanh thiếu hiệu quả nó lại là rủi ro ảnh hưởng đến an toàn hoạt động của Ngân hàng. Đó chính là rủi ro tín dụng, nó luôn song hành với hoạt động trong Ngân hàng và không thể loại bỏ hoàn toàn mà chỉ có thể được giảm thiểu, khắc phục tối đa nếu có chiến lược quản lý rủi ro đúng đắn khi có rủi ro xảy ra. Nhiều sự cố rủi ro xảy ra đối với hệ thống ngân hàng trong thời gian qua càng cho thấy: khi Việt Nam không ngừng mở cửa để thu hút nguồn vốn từ bên ngoài thì nhiều cơ hội phát triển mới được mở ra cho thị trường tài chính nói chung cũng như hệ thống ngân hàng nói riêng nhưng công tác quản trị RRTD ngân hàng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Vì vậy, việc nghiên cứu và đưa ra các giải pháp nhằm phòng ngừa, giảm thiểu RRTD tại các NHTM là một điều vô cùng cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đinh Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Đức
    • Số trang: 87
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19503
    https://drive.google.com/file/d/1mTfs858PZU2_N9By0ktte9fBNVwkO_CH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 28, 2024

Share This Page