Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Nợ Xấu Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-8_16-43-46.png
    Quản Lý Nợ Xấu Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh
    Ngày nay, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) đóng vai trò như mạch máu của nền kinh tế, góp phần rất quan trọng vào sự phát triển của quốc gia. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và sự cạnh tranh của các ngân hàng trong và ngoài nước, khách hàng là nhân tố mang tính quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của các ngân hàng. Hoạt động bán lẻ của các ngân hàng hiện nay đóng một vai trò rất quan trọng cơ cấu lợi nhuận, các ngân hàng trong và ngoài nước đang cạnh tranh rất gay gắt về mảng bán lẻ. Dịch vụ bán lẻ của ngân hàng rất đa dạng như: Huy động vốn, cho vay, thẻ, internet banking, dịch vụ thanh toán, bảo hiểm, …. đáp ứng hầu hết các nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng cá nhân. Trong đó, dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) đóng vai trò rất quan trọng trong bản đồ lợi nhuận của dịch vụ bán lẻ của mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đinh Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Dũng
    • Số trang: 108
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18376
    https://drive.google.com/file/d/1NBfYuwKn857XO5_eGzT-CIsY1S2hUvJP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page