Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-29_19-49-33.png
    Quản Lý Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hà Tĩnh
    Hoạt động cơ ản của c c công ty thương mại là phân phối sản phẩm. Đó là quá trình chuyển đưa sản phẩm t nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau (Theo Trần Minh Đạo, 2013). Theo đó hoạt động phân phối của c c công ty thương mại đóng vai tr quan trọng và chủ yếu trong việc đưa sản phẩm t nhà sản xuất tới những người tiêu dùng cuối cùng của chuỗi cung ứng. Công ty cổ phần thương mại Hà Tĩnh (Công ty) hoạt động trong lĩnh vực thương mại, phân phối đa ạng các mặt hàng tại địa àn Hà Tĩnh. Trong những năm qua Công ty đã nhanh chóng phát triển hoạt động kinh oanh và đạt được nhiều kết quả đ ng khích lệ. Đến nay Công ty đã xây ựng được mối quan hệ đối tác phân phối chiến lược tr n địa bàn với hầu hết các công ty sản xuất lớn tại Việt Nam như Masan, Vinamilk, Hòa Phát, Honda, Việt Tiến… Trong năm 2020 oanh thu của Công ty đã đạt 531,8 tỷ đồng tăng gấp 5 lần trong khoảng 10 năm với lợi nhuận sau thế liên tục duy trì ở mức ương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đinh Thị Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54737
    https://drive.google.com/file/d/1Z-KR8d8AN-sQANqqeXbHgwqDcoVUl5NH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page