Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    1. Luận án đã góp phần làm sáng tỏ lý luận về phát triển chương trình giáo dục và quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông theo tiếp cận năng lực; xác định rõ nội dung, vai trò của các chủ thể trong quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông theo tiếp cận năng lực.
    2. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng phát triển chương trình và quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông theo tiếp cận năng lực. Phân tích các nguyên nhân chủ quan, khách quan của thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến QL phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông theo tiếp cận năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hường, PGS TS. Thái Văn Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chi
    • Số trang: 260
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30255
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page