Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Quốc Phòng - An Ninh Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Quốc Phòng - An Ninh Cho Sinh Viên Các Trường Đại học Việt Nam
    Chương trình giáo dục là xương sống của toàn bộ quá trình đào tạo. Một chương trình giáo dục phù hợp không chỉ cập nhật xu hướng phát triển hiện đại chung mà còn phải gắn liền với nhu cầu thực tiễn và điều kiện, hoàn cảnh của mỗi quốc gia. Vì vậy, chương trình giáo dục là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng giáo dục của nhà trường. Với sự thay đổi không ngừng của các bối cảnh xung quanh tác động, một chương trình giáo dục không bao giờ cố định mà luôn có sự thay đổi phù hợp với nhu cầu của người học và xã hội. PTCT giáo dục dựa vào nhà trường và trao quyền PTCT cho nhiều bên tham gia hiện đang làm một xu hướng nổi bật ở hầu hết các nước trên thế giới để đảm bảo luôn luôn có một chương trình giáo dục có tính hiện đại. PTCT là một công tác được thực hiện thường xuyên. Vì vậy, QL PTCT đào tạo là một yêu cầu cần thiết trong việc nâng cao chất lượng giáo dục ĐH hiện nay ở nước ta.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Lê, PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Vũ Thanh Tùng
    • Số trang: 210
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065808
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page