Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Phát Triển Năng Lực Giáo Viên Mẫu Giáo Theo Tiếp Cận Kĩ Năng Nghề Đáp Ứng Theo Yêu Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Phát Triển Năng Lực Giáo Viên Mẫu Giáo Theo Tiếp Cận Kĩ Năng Nghề Đáp Ứng Theo Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục Mầm Non
    Nước ta hiện đang trong xu thế hội nhập vào cộng đồng quốc tế và khu vực. Trong điều kiện ấy, việc đào tạo những con người có đủ năng lực hội nhập, có trí tuệ, giàu tính sáng tạo và tính nhân văn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Chính vì vậy chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở nước ta đã xác định nguồn lực con người là yếu tố cơ bản để thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá nhằm phát triển nhanh và bền vững đất nước. Vấn đề đổi mới giáo dục và đào tạo một cách đồng bộ đã được đặt ra từ Nghị quyết Trung ương 4 - Khoá VII và tiếp tục được khẳng định tại Đại hội X của Đảng. Giáo dục mầm non là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, vì vậy đổi mới GDMN cũng nằm trong đổi mới chung của giáo dục và đào tạo. Nghị quyết Đại hội lần thứ X Đảng Cộng sản Việt Nam đã xác định: “Đổi mới mạnh mẽ giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông”.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS . Nguyễn Thị Mỹ Lộc, PGS. TS. Nguyễn Văn Lê
    • Tác giả: Phạm Thị Loan
    • Số trang: 211
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024499
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page