Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Xi Măng Tại Công Ty Cổ Phần Xi Măng Vicem Bút Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-26_4-22-37.png
    Thước đo để đánh giá khá chính xác hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp không phải là cơ sở vật chất kỹ thuật, thiết bị máy móc công nghiệp mà chính là thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Phát triển thị trường sản phẩm chính là việc đưa các sản phẩm hiện tại vào bán trong các thị trường mới và mở rộng thị trường hiện tại. Để tồn tại và phát triển thì mỗi doanh nghiệp phải làm tốt công tác thị trường mà trong đó thị trường hàng hoá đóng vai trò quan trọng. Chính vì vậy cơ quan quản lý nhà nước luôn chú trọng đến quản lý phát triển thị trường tiêu thụ để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển doanh thu và kinh tế đồng thời tạo sự công bằng trong cạnh tranh, tạo đầu ra cho hàng hóa được tiêu thụ và đến tay người tiêu dùng rộng rãi hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Đặng Vũ Hải
    • Số trang: 82
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13975
    https://drive.google.com/file/d/1fxF2j6Nqtp0MRsBOgj9YbN2C_8AM1vra
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page