Quản Lý Phối Hợp Giữa Gia Đình Và Nhà Trường Trong Việc Chăm Sóc, Giáo Dục TrẻNền giáo dục Việt Nam và ngành Giáo dục Mầm non sau 40 năm giải phóng, thống nhất đất nước đã có những đổi mới và những thành tựu nhất định. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta vẫn còn đang tranh cãi về rất nhiều vấn đề như sự quan tâm của toàn xã hội đối với giáo dục, chất lượng giáo dục, chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục... Giáo dục Mầm non cũng không thể tránh khỏi những vòng xoay của nền giáo dục Việt Nam trong thời kỳ đất nước đổi mới, cũng đang từng ngày từng giờ tìm hướng đi đúng, riêng cho mình. Nguyên Bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân lúc đương nhiệm đã xác định “Giáo dục mầm non, đặc biệt là giáo dục mẫu giáo là cái gốc của giáo dục”, vì vậy mà ngành giáo dục mầm non đã và đang được chú trọng, đang tìm ra những cái mới cho riêng mình để thực sự trở thành bậc học nền tảng trong hệ thống giáo dục quốc dân. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Quản lý giáo dục Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Tiến Sỹ Tác giả: Vũ Thanh Quyên Số trang: 106 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2015 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-trong-viec-cham-soc-giao-duc-tre-51400.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1