Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quá Trình Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Hòa Bình Tỉnh Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Quá Trình Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Hòa Bình Tỉnh Lạng Sơn
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý quá trình dạy học ở trường trung học phổ thông (THPT): đưa ra một số khái niệm; trình bày đặc điểm quá trình dạy học và nội dung của quản lý quá trình dạy học ở trường THPT. Khái quát điều kiện địa lý, kinh tế - xã hội và giáo dục ở huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Nghiên cứu và phân tích thực trạng quản lý quá trình dạy học ở trường THPT Hòa Bình: về mục tiêu dạy học; nội dung, chương trình giảng dạy; phương pháp dạy học; nề nếp học tập; cơ sở vật chất, thiết bị dạy học…Đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ và thách thức của hoạt động quản lý quá trình dạy học ở trường THPT. Kiến nghị một số biện pháp nhằm quản lý có hiệu quả quá trình dạy học ở trường THPT.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hậu
    • Tác giả: Bế Thị Đoan Trang
    • Số trang: 134
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004267&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page