Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-22_4-20-11.png
    Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn - Chi Nhánh Huyện Phù Yên, Tỉnh Sơn La
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, khách hàng là nhân tố quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào dành được mối quan tâm của khách hàng doanh nghiệp đó sẽ dành chiến thắng. Trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, mọi ngân hàng thương mại đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của mình phụ thuộc vào khách hàng, bởi có khách hàng là xương sống để phát triển của mỗi ngân hàng nói chung và có được sự phát triển bền vững hay không phụ thuộc vào sự thoả mãn của khách hàng, và có duy trì được lòng trung thành của họ. Việc xây dựng mối quan hệ khách hàng sẽ giúp cho ngân hàng chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng lòng trung thành, duy trì mối quan hệ bền vững thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng với ngân hàng, giảm chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Xuân Trọng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14126
    https://drive.google.com/file/d/1fL0GMNf87wFAUQ5liozfW6FQFrc3hPL9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page