Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-5_3-30-49.png
    Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK) - Chi Nhánh Lạng Sơn
    Khách hàng doanh nghiệp luôn giữ vai trò quan trọng của ngân hàng. Ngân hàng muốn tồn tại phát triển bền vững cần phải có khách hàng, cần duy trì, phát triển và tìm mọi cách đáp ứng thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng Quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng thương mại có thể hiểu là quá trình tác động có tổ chức bằng các biện pháp, công cụ thích hợp của chi nhánh ngân hàng thương mại đối với hoạt động quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhằm sử dụng có hiệu quả nhất các nguồn lực để thu được kết quả mong đợi trong điều kiện nhất định của môi trường kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Kim Hoa
    • Tác giả: Hoàng Ngọc Ánh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54720
    https://drive.google.com/file/d/1LL5QMe3DwyN-Zyb-WIEhXj7kOyWCdD6V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page