Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Agribank - Chi Nhánh Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-5_17-44-17.png
    Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, khách hàng được xác định là nhân tố có vai trò sống còn đối với mọi doanh nghiệp. Chính vì thế, lựa chọn tác động vào dịch vụ chăm sóc KH nhằm tác động lên mức độ hài lòng của KH đối với sản phẩm, dịch vụ của mình chính là phương án tối ưu nhất được tất cả các doanh nghiệp lựa chọn nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh của DN mình. Và Ngân hàng, một loại hình doanh nghiệp đặc biệt với đối tượng chính là TIỀN TỆ, thứ được xem là quan trọng nhất với mọi đối tượng khách hàng, thì vấn đề nêu trên lại càng trở nên quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Dương Thị Liễu
    • Tác giả: Triệu Thị Huyền Trang
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10230
    https://drive.google.com/file/d/10CGLgKuOO3yPiCneD1XkSGa9mjAyEPMY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page