Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Khu Vực Các Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Khu Vực Các Tỉnh Đông Bắc Bộ
    Mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp đã thay đổi rất nhanh qua thời gian. Ngày nay, khách hàng luôn là trọng tâm chiến lược phát triển lâu dài thông qua những nỗ lực marketing, bán hàng, phát triển sản phẩm, phân bổ nguồn lực, định hướng phát triển tương lai của doanh nghiệp. Tài sản có giá trị nhất của một doanh nghiệp chính là khách hàng của họ. Để nhận được giá trị đó thể hiện ở khả năng nhận biết, đo lường và quản trị lâu dài mối quan hệ với khách hàng. Giữ khách hàng và tăng cường quan hệ với họ phải trở thành định hướng chiến lược quan trọng vì giữ khách hàng cũ tốn ít chi phí hơn tạo ra khách hàng mới
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Đình Long
    • Tác giả: Phan Thị Ngọc Thuần
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-viet-khu-vuc-cac-tinh-dong-bac-bo-56625.html
    https://drive.google.com/uc?id=13g-HNUNSnJ8k2gk147vKkQ_1eu2z8fKu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page