Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Du Lịch Công Đoàn Giao Thông Vận Tải

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-6_15-9-15.png
    Ngành du lịch được coi là “ngành công nghiệp không khói”, với những thành quả mà nó mang lại thì du lịch còn được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng”. Chính vì vậy hầu hết các quốc gia trên thế giới đã chú trọng phát triển du lịch. Ở Việt Nam, Đảng và Nhà nước xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn. Nhà nước có những chính sách khuyến khích sự hình thành và phát triển các doanh nghiệp du lịch. Do đó hoạt động du lịch diễn ra mạnh mẽ, nhiều công ty lữ hành được ra đời với nhiều hình thức và quy mô khác nhau, dẫn đến các doanh nghiệp phải cạnh tranh nhau mạnh mẽ để thu hút khách hàng. Trong môi trường cạnh tranh đó, hầu hết các công ty lữ hành đều nhận thấy rằng việc duy trì và phát triển khách hàng chính là yếu tố quan trọng trong chiến lược của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Mai Văn Bưu
    • Tác giả: Đặng Minh
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7551
    https://drive.google.com/file/d/1ns9lZthjgCHNkHrs17YJS_cnPa50K3YJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page