Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Trong điều kiện kinh doanh hiện nay, khi mà vai trò của khách hàng trở lên rất quan trọng, là mạch sống để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, thì quản lý quan hệ khách hàng được thực hiện tốt tại các ngân hàng thương mại là một cơ hội cho các ngân hàng xây dựng lòng trung thành với khách hàng, giúp cho ngân hàng vừa phục vụ khách hàng tốt hơn, duy trì khách hàng cũ, vừa có thể thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Không nằm ngoài mục tiêu ấy, ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam đã từng bước thực hiện hệ thống quản lý quan hệ khách hàng nhằm xây dựng, củng cố mối quan hệ bền vững với khách hàng, phát triển thị phần kinh doanh trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, thực trạng quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam còn nhiều hạn chế và cần có những giải pháp thực tế, phù hợp hơn nữa để hoàn thiện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Vũ Thị Thúy Nga
    • Tác giả: Hồ Thị Huyền Trang
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qNBwThR34UAInOhjYrUugIT0vmeEvCY-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page