Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-29_19-52-13.png
    Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Lạng Sơn
    Cùng với sự tăng trưởng và phát triển không ngừng của nền kinh tế, nhu cầu vốn đã trở nên vô cùng cấp thiết cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, đổi mới trang thiết bị cũng như dịch chuyển cơ cấu kinh tế. Hoạt động của các ngân hàng thương mại đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển đó, kể từ khi chuyển từ hệ thống ngân hàng một cấp sang hệ thống ngân hàng hai cấp, các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ về cả số lượng, loại hình, mạng lưới, quy mô hoạt động và năng lực tài chính, góp phần tăng trưởng kinh tế, ổn định giá trị đồng tiền. Ngày nay ngân hàng đã trở thành một mắt xích quan trọng cấu thành nên sự vận động nhịp nhàng của nền kinh tế, với hoạt động tín dụng các dịch vụ và kênh phân phối vốn đa dạng, ngân hàng đã đáp ứng phần lớn nhu cầu khách hàng giúp việc sử dụng vốn hiệu quả góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Tú
    • Tác giả: Vi Minh Nhâm
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54712
    https://drive.google.com/file/d/1QcW2-b27jSCgUMe8bXiOl7q-fh00Z0Y9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page