Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP BIDV Việt Nam - Chi Nhánh Sơn La

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by tram122, May 6, 2019.

  1. tram122

    tram122 Member

    upload_2024-7-14_15-42-41.png
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, KH là nhân tố quyết định sự tồn tại của mỗi một ngân hàng nói chung, của các ngân hàng nói riêng. Ngân hàng nào dành được sự quan tâm và trung thành của KH, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và ngày càng phát triển. Chiến lược kinh doanh lấy KH làm trọng tâm đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Do đó, việc xây dựng một hệ thống quản lý quan hệ KH nhằm phát triển, duy trì và củng cố các mối quan hệ bền vững với các nhóm KH hiện tại cũng như các nhóm KH tiềm năng, lấy đó làm tiền đề để ngày càng thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của KH, gia tăng giá trị cho KH chính là phương thức cạnh tranh hiệu quả, mang lại lợi ích, LN lớn nhất cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Phạm Quốc Ngữ
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9118
    https://drive.google.com/file/d/1Pawdja9HTN59DTxnkzxt_IdlKvy5yh5O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 14, 2024

Share This Page