Từ một số vấn đề lý luận và quan điểm của Nghị quyết số 33/NQ-TW, luận án đã tiếp cận vấn đề “Quản lý quảng cáo trên YouTube tại Việt Nam”, qua đó đã đạt được một số kết quả sau: 1. Đã xây dựng khung phân tích, xác định mục tiêu quản lý là phát triển quảng cáo trên YouTube tại Việt Nam với tư cách một ngành công nghiệp văn hoá mang lại giá trị kinh tế cao và giá trị văn hoá đặc sắc, trong đó xác định 4 nội dung quản lý nhà nước về quảng cáo, bao gồm: (1) Xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật (hoạch định); (2) Tổ chức bộ máy quản lý (tổ chức thực hiện); (3) Điều chỉnh hoạt động; (4) Thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm (kiểm tra, giám sát). Luận án tiến sĩ văn hóa Chuyên ngành Quản lý văn hóa Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lương Hồng Quang, PGS.TS. Bùi Quang Thắng Tác giả: Nguyễn Hoàng Long Số trang: 226 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2022 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40379 https://drive.google.com/file/d/1NGY07ssQxqshqV_biezQieacfk_7y-gEhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1