Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Quy Trình Khám Phá Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Đến Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Đến Khám

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 5, 2025 at 5:18 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-5_5-14-52.png
    Quản Lý Quy Trình Khám Phá Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Đến Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Đến Khám Tại Khoa Khám Bệnh, Bệnh Viện Xây Dựng Năm 2021
    Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe (CSSK) của người dân ngày càng cao. Vì vậy việc đáp ứng nhu cầu của người bệnh (NB) trong công tác khám chữa bệnh (KCB) tại bệnh viện cần phải nâng cao chất lượng về mọi mặt. Vì vậy, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh là yêu cầu cấp thiết đặt ra cho các cơ sở khám chữa bệnh, đồng thời cũng là mong đợi của người dân. Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bộ Y tế đã xây dựng kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm khuyến khích, định hướng và thúc đẩy các bệnh viện tiến hành các hoạt động cải tiến và nâng cao chất lượng nhằm cung ứng dịch vụ y tế (DVYT) an toàn, chất lượng, hiệu quả và mang lại sự hài lòng cao nhất có thể cho người bệnh, người dân và nhân viên y tế (NVYT), phù hợp với bối cảnh kinh tế xã hội đất nước
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Đình Phan
    • Tác giả: Nguyễn Kỳ Anh
    • Số trang: 88
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2022
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3930
    https://drive.google.com/file/d/1RSj5_5Kq-IiZgU6p9IF28JBCJKYqo8ix
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page