Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Hoạt động ngân hàng luôn song hành với rủi ro, do đó việc hiểu và quản lý các loại rủi ro, đặc biệt là rủi ro tín dụng phát sinh trong quá trình hoạt động có vai trò sống còn đối với mỗi ngân hàng. Hoạt động tín dụng là hoạt động kinh doanh chủ yếu và chiếm tỷ trọng cao trong thu nhập của hầu hết các ngân hàng thương mại; nhưng đây cũng là hoạt động đem đến nhiều rủi ro nhất và gây ảnh hưởng lớn sự tồn tại và phát triển của các ngân hàng thương mại. Vì vậy nhận diện rủi ro tín dụng và tăng cường quản lý rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại là hết sức cần thiết đối với hoạt động kinh doanh của các ngân hàng. Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ, phát triển phân khúc khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh đã tăng cường mở rộng thị phần dư nợ khách hàng cá nhân. Song song với thu hút phát triển dư nợ phân khúc khách hàng cá nhân nhằm nâng cao lợi nhuận, ngân hàng cũng luôn phải đối mặt với những rủi ro nhất định từ cho vay phân khúc này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Trung Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62676
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page