Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-11_16-16-38.png
    Quản Lý Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Hoạt động tín dụng trong Ngân hàng là hoạt động truyền thống và quan trọng, hoạt động này ngoài việc mang lại lợi nhuận từ chênh lệch lãi suất cho vay và lãi suất huy động, các chi phí hoạt động... còn là một trong những nhân tố góp phần thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng. Tuy nhiên, hoạt động này cũng hàm chứa nhiều rủi ro, có thể gây tổn thất lớn do đó ảnh hưởng rất lớn đến kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Hiện nay chất lượng tín dụng trong hệ thống NHTM Việt Nam đang ở mức thấp, điều này thể hiện ở tỷ lệ nợ xấu toàn hệ thống cao. Theo số liệu mà Ngân hàng Nhà nước công bố đến ngày 31/ 12/ 2016, tỷ lệ nợ xấu nội bảng của các Tổ chức Tín dụng là 2,46% giảm 0,09% so với năm 2015 (2,55%). Tuy nhiên, tỷ lệ nợ xấu nội bảng, nợ xấu đang do VAMC quản lý và nợ tiềm ẩn thành nợ xấu có khả năng lên đến 8,86% tổng dư nợ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Lệ Thúy
    • Tác giả: Đặng Thị Tuyết Mai
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4936
    https://drive.google.com/file/d/1EsdSmj_99QKz6Doaw6KABNJj4xoMoQLf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page