Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Sự Phối Hợp Các Lực Lượng Trong Công Tác Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Sự Phối Hợp Các Lực Lượng Trong Công Tác Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Huyện Bắc Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Đạo đức và giáo dục đạo đức là một phạm trù xã hội, xuất hiện khi có xã hội loài người, tồn tại và phát triển theo sự phát triển của xã hội loài người. Đạo đức là một mặt quan trọng trong nhân cách của mỗi con người, nói lên mối quan hệ giữa con người với các quan hệ mà họ tham gia. Đạo đức là kết quả của một quá trình giáo dục, là kết quả của sự tu dưỡng, rèn luyện của bản thân. Ngày 21 tháng 10 năm 1964 Bác Hồ khi về thăm trường Đại học Sư phạm Hà Nội, đã nói: “công tác giáo dục đạo đức trong nhà trường là một bộ phận quan trọng có tính chất nền tảng của giáo dục trong nhà trường XHCN. Dạy cũng như học phải biết chú trọng cả đức lẫn tài. Đức là đạo đức cách mạng, đó là cái gốc rất quan trọng”. Nhiệm vụ của nhà trường là phải làm sao tìm những biện pháp có hiệu quả trong công tác giáo dục đạo đức cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hà Nhật Thăng
    • Tác giả: Dương Doãn Trung
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004346&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page