Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Thu Ngân Sách Nhà Nước Cho Các Trường Cao Đẳng Công Lập Trên Địa Bàn Tỉnh Sơn La

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-8_3-50-13.png
    Lịch sử đã cho thấy, lĩnh vực giáo dục – đào tạo luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế quốc dân. Việt Nam với mục tiêu đến năm 2020 cơ bản trở thành một nước công nghiệp, với đội ngũ nguồn nhân lực có chất lượng cao đảm bảo cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, chính vì vậy nâng cao hiệu quả hoạt động các trường đại học, cao đẳng với mục tiêu phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đặc biệt được chú trọng. Xuất phát từ vai trò của giáo dục và đào tạo đối với sự nghiệp đổi mới đất nước, trong những năm qua Đảng và Nhả nước đã có sự đầu tư thích đáng từ các nguồn kinh phí cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, góp phần tạo ra những thành tựu quan trọng về quy mô, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo và cơ sở vật chất nhà trường ... Tuy nhiên, việc quản lý các nguồn kinh phí cho sự nghiệp giáo dục-đào tạo còn nhiều bất cập làm ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động giáo dục đào tạo nhất là trong thời kỳ cải cách giao tự chủ một phần dần dần đến tự chủ hoàn toàn cho các đơn vị sự nghiệp công lập vì vậy, việc nghiên cứu tìm tòi những ưu nhược điểm, từ đó đề ra các giải pháp khắc phục nhược điểm, phát huy các ưu điểm trong công tác quản lý tài chính cho giáo dục và đào tạo có ý nghĩa rất quan trọng thúc đẩy sự nghiệp giáo dục đào tạo phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Minh Thành
    • Tác giả: Đào Thị Mai
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9667
    https://drive.google.com/file/d/1Egr1C2Z501FWCTQ8BFlga-murc6Z1-Yb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page