Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Thuế Đối Với Hoạt Động Thương Mại Điện Tử - Kinh Nghiệm Của Một Số Nước Và Đề Xuất Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by quanh.bv, Apr 9, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Thuế Đối Với Hoạt Động Thương Mại Điện Tử - Kinh Nghiệm Của Một Số Nước Và Đề Xuất Giải Pháp Áp Dụng Tại Việt Nam
    Cùng với xu hướng thế giới, trong những năm qua, thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Theo nghiên cứu của Tổ chức thống kê Internet quốc tế (Internet World Stats), năm 2016, Việt Nam có khoảng 49 triệu người sử dụng Internet, chiếm 51,5% dân số và đứng thứ 16 trong số 20 quốc gia có số lượng người sử dụng Internet nhiều nhất trên thế giới. Tốc độ tăng trưởng TMĐT trung bình trong giai đoạn 2011-2015 đạt 20%/năm (Bộ Công Thương, 2016). Số doanh nghiệp tiến hành cung cấp hàng hóa và dịch vụ thông qua TMĐT tăng nhanh về số lượng và quy mô. Ngoài những lợi ích mà TMĐT mang lại như giảm thời gian giao dịch mua bán hàng hóa, tăng số lượng giao dịch, đẩy mạnh mua bán hàng hóa ngoài biên giới quốc gia, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của nền kinh tế, TMĐT còn kéo theo nhiều thách thức cho cơ quan quản lý nhà nước, trong đó có cơ quan thuế
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huệ
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/90ACB2F131A1CEE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page