Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Thương Hiệu Của Ngân Hàng Thương Mại – Nghiên Cứu Trường Hợp Vietcombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by admin, Feb 25, 2016.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thương hiệu ngày nay đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong quá khứ, chúng chưa từng phải gánh trọng trách quan trọng như hiện nay. Trước tốc độ thay đổi nhanh chóng của thời đại, tính năng động của các nền kinh tế và thị trường, sự phát triển như vũ bão của công nghệ cùng với sự phân khúc thị trường ngày càng rõ rệt đã gây nên sự thất bại của rất nhiều doanh nghiệp trong việc phát triển thương hiệu của mình thành thương hiệu mạnh.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Tác giả: Lê Huyền Ngọc
    • Hướng dẫn: Phạm Văn Năng
    • 209 Trang
    • File PDF
    • Trường Đại Học Kinh Tế TPHCM 2015
    Link Download
    http://sdh.ueh.edu.vn/nghien-cuu-sinh/lats-chuan-bi-bao-ve/luan-an-tien-si-le-huyen-ngoc/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page