Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Trường Tiểu Học Huyện Hưng Hà Tỉnh Thái Bình Đáp Ứng Mục Tiêu Xây Dựng Trường Học Thân Thiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Trường Tiểu Học Huyện Hưng Hà Tỉnh Thái Bình Đáp Ứng Mục Tiêu Xây Dựng Trường Học Thân Thiện
    Trình bày một số khái niệm như quản lý, quản lý giáo dục, quản lý nhà trường và đưa ra quan điểm về trường học mới của Hồ Chí Minh và Alvin Toffler. Nghiên cứu các đặc trưng cơ bản, mục tiêu, yêu cầu, nội dung của quản lý trường tiểu học đáp ứng mục tiêu xây dựng trường học thân thiện. Tiến hành nghiên cứu cụ thể tại trường tiểu học huyện Hưng Hà – Thái Bình, làm rõ thực trạng quản lý các trường tiểu học đáp ứng mục tiêu xây dựng trường học thân thiện ở địa bàn huyện từ đầu năm học 2008-2009 đến đầu năm học 2009-2010. Đánh giá những thành tựu đạt được, những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân của những hạn chế đó. Đề xuất một số biện pháp để quản lý các trường tiểu học huyện Hưng Hà đáp ứng mục tiêu xây dựng trường học thân thiện: thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về trường học thân thiện cho mọi lực lượng trong và ngoài ngành giáo dục; phối hợp thường xuyên giữa ngành Giáo dục – Đào tạo, Văn hóa – Thể thao và Đoàn thanh niên từ cấp huyện đến cấp xã; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ các hoạt động dạy học; … Khảo nghiệm tầm quan trọng, tính cấp thiết, tính khả thi của các giải pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Dư
    • Số trang: 134
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004215&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page