Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Trường Tiểu Học Theo Tiếp Cận Quản Lý Dựa Vào Nhà Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Trường Tiểu Học Theo Tiếp Cận Quản Lý Dựa Vào Nhà Trường
    Luận án hệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về quản lý dựa vào nhà trường (QLDVNT) trên các phương diện sau: i) QLDVNT là cách thức quản lý giáo dục nhằm phân cấp quản lý tới cấp độ nhà trường, thu hút sự tham gia của các thành viên trong và ngoài nhà trường vào việc ra quyết định quản lý đối với các hoạt động của nhà trường hướng tới mục tiêu cao nhất là nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục. ii) QLDVNT có thể được chia thành năm cấp độ từ “yếu” đến “mạnh” để xác định mức độ tự chủ mà các nhà trường được chuyển giao, cũng như sự tham dự của các bên có liên quan.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Minh Hiền
    • Tác giả: Vũ Thị Mai Hường
    • Số trang: 224
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26590
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page