Truyền thông chiếm vị trí ngày càng quan trọng đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số hiện nay. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện mục tiêu phát triển đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ mạnh về tài chính, nhân sự, công nghệ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng những yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe của thị trường, đồng thời phải đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, tăng sự nhận biết của công chúng thông qua truyền thông. Song hành cùng quá trình phát triển doanh nghiệp, truyền thông cần cải tiến đổi mới theo xu thế của thời đại công nghệ số, truyền thông đa phương tiện nhằm giới thiệu, quảng bá đến khách hàng, công chúng, đối tác những giá trị, điểm mạnh của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Văn Minh Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hạnh Số trang: 84 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6580 https://drive.google.com/file/d/11yVS7i9YpV6-IBZZ5hKSU_p3G0lYaVFchttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1