Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Vốn Bảo Trì Đường Bộ Của Sở Giao Dịch Vận Tải Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Nov 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-3_20-15-22.png
    Trong những năm qua, được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, vốn đầu tư cho việc xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp hệ thống giao thông nói chung, hệ thống đường bộ nói riêng ngày càng tăng nên kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ đã được cải thiện đáng kể (trong các năm qua, đã xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp được 11.859 km đường) tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận tải hàng hoá, hành khách với chất lượng dịch vụ được nâng dần. Tuy nhiên, hệ thống đường bộ của nước ta còn yếu kém, lạc hậu: tỷ lệ quốc lộ, tỉnh lộ được trải mặt bê tông xi măng, bê tông nhựa, đá nhựa chiếm 13,91% tổng chiều dài đường bộ; còn 13,2% đường đất; tỷ lệ đường có tiêu chuẩn kỹ thuật cấp cao (cấp I-III) còn thấp, riêng quốc lộ mới đạt 41% chiều dài, một số tuyến chưa thông; năm 2007, tỷ lệ chất lượng quốc lộ đạt loại 1, 2 (tốt, khá) chỉ chiếm 23,53%, trung bình 45,5%, còn lại khoảng trên 30% là loại 5, 6 (xấu và rất xấu). Theo chu kỳ, khoảng thời gian giữa 2 lần sửa chữa vừa là 5 hoặc 8 năm đối với đường bê tông nhựa, bê tông xi măng và tương ứng là 15 hoặc 25 năm giữa 2 lần sửa chữa lớn. Đối với các loại mặt đường cấp thấp hơn, khoảng thời gian còn ngắn hơn rất nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Anh Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Trà
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5860
    https://drive.google.com/file/d/1q-aZEYD9gbpWtcX30lcX_Ej5Hdqe-CBN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page