Luận Văn Thạc Sĩ Quản lý Vốn Ngân Sách Nhà Nước Tại Dự Án Đường Sắt Đô Thị Hà Nội Tuyến Cát Linh - Hà Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 2, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản lý Vốn Ngân Sách Nhà Nước Tại Dự Án Đường Sắt Đô Thị Hà Nội Tuyến Cát Linh - Hà Đông
    Trong giai đoạn hiện nay, để phát triển nền kinh tế trước hết cần phải phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng. Vì vậy Đảng và Nhà nước đã xác định mục tiêu hàng đầu và ưu tiên trước nhất là phát triển mạng lưới giao thông trên cả nước, có như vậy thì mới có thể đạt được mục tiêu chung của toàn nền kinh tế. Là thủ đô của Việt Nam, dân số của Hà Nội năm 2012 đạt 6,2 triệu người, dự kiến năm 2020 sẽ đạt tới con số 8 triệu người. Tuy nhiên, hiện nay Hà Nội vẫn chưa có mạng lưới giao thông công cộng xứng tầm (hiện tại, mới chỉ có xe buýt là một lựa chọn thay thế cho các phương tiện giao thông cá nhân và dù mới được tổ chức lại mạng lưới xe buýt vào năm 2011 và có sự tăng gấp 30 lần mật độ xe buýt trong 6 năm nhưng mạng lưới này không còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về giao thông nội đô). Để giải quyết khủng hoảng giao thông đô thị cấp bách này, thành phố Hà Nội đã thông qua một quy hoạch tổng thể được cập nhật vào năm 2007 – 2008, với dự kiến một mạng lưới 5 tuyến đường sắt đô thị sẽ được hoàn thành trong thời gian từ nay tới năm 2030.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Lan Hương
    • Tác giả: Trần Trung Kiên
    • Số trang: 86
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062124&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page