Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Xây Dựng Và Đánh Giá Chương Trình Môn Học Trình Độ Đại Học Trong Học Chế Tín Chỉ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Xây Dựng Và Đánh Giá Chương Trình Môn Học Trình Độ Đại Học Trong Học Chế Tín Chỉ
    Nghiên cứu các vấn đề lý luận về xây dựng và đánh giá chương trình giáo dục đại học, chương trình môn học trình độ đại học trong học chế tín chỉ. Nghiên cứu đề xuất qui trình quản lý xây dựng và đánh giá chương trình môn học. Triển khai khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý việc xây dựng và đánh giá chương trình môn học ở một số cơ sở đào tạo đại học, trên cơ sở đó đề xuất định hướng quản lý hai hoạt động này trong cơ sở giáo dục đại học. Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chương trình môn học thuộc chương trình giáo dục đại học. Triển khai khảo nghiệm độ tin cậy, tính khả thi của các tiêu chí đã được đề xuất trong luận án. Thử nghiệm đánh giá một chương trình môn học cụ thể thuộc chương trình đào tạo cử nhân đại học theo các tiêu chí đã đề xuất trong luận án.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Trần Hữu Hoàn
    • Số trang: 256
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024500
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page