Quan Niệm Của J.J. Rousseau Về Giáo Dục Trong Émile Hay Là Về Giáo DụcPhân tích bối cảnh chi phối quan niệm của Rousseau về giáo dục trong tác phẩm Émile hay là về giáo dục. Trình bày những tiền đề hình thành quan niệm của Rousseau về giáo dục trong tác phẩm Émile hay là về giáo dục. Làm rõ những luận điểm của Rousseau về giáo dục trong Émile hay là về giáo dục. Bước đầu đánh giá quan niệm về giáo dục của J.J.Rousseau. Giúp người nghiên cứu và học tập có những đánh giá xác thực hơn về sự tiến bộ và công lao của Rousseau đối với lịch sử tư tưởng giáo dục nhân loại Luận văn thạc sỹ triết học Chuyên ngành triết học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Hữu Toàn Tác giả: Tạ Thị Thìn 124 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia 2010 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006974&sp=T&sp=1&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1