Luận Văn Thạc Sĩ Quan Niệm Về Mối Quan Hệ Thầy - Trò Qua Sách Luận Ngữ Của Khổng Tử Và Ý Nghĩa Của Nó

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Apr 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quan Niệm Về Mối Quan Hệ Thầy - Trò Qua Sách Luận Ngữ Của Khổng Tử Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Truyền Thông Tôn Sư Trọng Đạo Ở Việt Nam Hiện Nay
    Khổng Tử là nhà tư tưởng vĩ đại, nhà hiền triết, nhà chính trị, nhà giáo dục có tầm khai sáng và ảnh hưởng sâu rộng tới nền văn hóa, giáo dục ở Châu Á trong đó có Việt Nam. Những tư tưởng giáo dục của Khổng Tử không chỉ có giá trị ở thời đại ông sống mà còn ở các thời đại về sau, cho đến hiện nay người ta vẫn tìm thấy những hạt nhân đúng đắn có thể áp dụng một cách tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp trồng người.
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Hạnh
    • Tác giả: Phạm Thị Thùy
    • 81 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058282&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page