Luận Án Tiến Sĩ Quan Trắc Và Đánh Giá Kết Cấu Cầu Sử Dụng Hệ Cảm Biến Cáp Quang

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Aug 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-13_11-37-30.png
    Trong quá trình vận hành, các công trình có thể bị hư hỏng, giảm hiệu quả khai thác và giảm tuổi thọ do các tác động như ăn mòn, quá tải, yếu tố môi trường, thiên tai, và các tác động do con người .... Theo dõi sức khỏe kết cấu (Structural Health Monitoring - SHM) là một công cụ quan trọng để đảm bảo rằng kết cấu hoạt động hiệu quả trong vòng đời thiết kế và có thể kéo dài tuổi thọ vượt ra ngoài tuổi thọ thiết kế. Có nhiều kỹ thuật để xác định hư hỏng nhưng phổ biến nhất là kỹ thuật dựa trên mô hình vật lý sử dụng mô hình toán học kết hợp với các chương trình máy tính để nhận dạng hư hỏng. Theo phương pháp này, mô hình phần tử hữu hạn được dùng để so sánh với phép đo thử từ đó đánh giá về sức khỏe công trình.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Ngọc Long
    • Tác giả: Mai Đức Anh
    • Số trang: 215
    • File PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.41&view=44122
    https://drive.google.com/file/d/17ZdjMIBE7gi8EYbf92bfoNwb7cXd4RKW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page