Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Bán Hàng Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xây Dựn Tương Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 31, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-31_3-47-46.png
    Trong bối cảnh nền kinh tế nước ta dần chuyển sang nền kinh tế thị trường, hội nhập với khu vực và thế giới đã tạo nhiều cơ hội, đồng thời cũng để lại không ít thách thức cho các doanh nghiệp. Đó chính là nguyên nhân làm cho cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày trở nên gay gắt hơn. Sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào kết quả của hoạt động quản trị bán hàng. Buộc các doanh nghiệp phải từng bước chuyển đổi để thích ứng với môi trường kinh doanh mới. Trong tình thế như vậy, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng phải xây dựng cho mình những chiến lược kinh doanh phù hợp với bối cảnh để có thể thực hiện được. Mà với mục tiêu hàng đầu là lợi nhuận, là con người, là hiệu quả sản xuất kinh doanh lại đòi hỏi những kế hoạch thật rõ ràng và cụ thể nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Bá Luận
    • Số trang: 108
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9453
    https://drive.google.com/file/d/131XsK3YIwP5-DDBdf94JQuXsqjRFZw7c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page