Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Bán Hàng Dòng Sản Phẩm Sơn Nước Cao Cấp Tại Công Ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 31, 2024 at 3:42 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-31_15-37-33.png
    Quản trị bán hàng được mệnh danh là “nghệ thuật” kết hợp giữa nguồn nhân lực, vật lực trong đội ngũ bán hàng, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của công ty và mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất, bằng những sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đó đang kinh doanh. Hay nó có thể được định nghĩa là hoạt động quản trị của những người hoặc thực sự thuộc lực lượng bán hàng hoặc gồm những người hỗ trợ trực tiếp cho lực lượng bán hàng. Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp thương mại Việt Nam thường tập trung tổ chức nguồn hàng mà chưa tính đến nhu cầu thị trường, tổ chức bán hàng và việc quản lý bán hàng đã gây nên hiện tượng tồn kho và ứ đọng hàng hóa gây thiệt hại lớn cho người lao động, bản thân công ty cũng như nền kinh tế Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Trịnh Thanh Tùng
    • Số trang: 92
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9459
    https://drive.google.com/file/d/1ZcqB519m3Yds9zHGjIkzsfcRaZp6jyr1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page