Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Bán Hàng Khối Kinh Doanh Vàng Trang Sức Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo Tín Minh Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-30_0-52-12.png
    Sự cạnh tranh trong ngành bán lẻ nói chung và ngành vàng, trang sức nói riêng ngày càng khốc liệt, đồng thời đây cũng là cơ hội cho các thương hiệu vàng, trang sức uy tín phát triển mở rộng thị phần do hiện nay có khoảng 80% số lượng các cửa hàng vàng, trang sức vẫn còn kinh doanh dưới dạng mô hình truyền thống, nhỏ lẻ. Bên cạnh đó sau đại dịch covid 19, kết hợp sự bùng nổ công nghệ thông tin khiến cho nhu cầu, thói quen, hành vi mua sắm của khách hàng cũng có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Điều đó đặt ra một vấn đề quan trọng cho các doanh nghiệp đó là làm sao quản lý hệ thống bán hàng của doanh nghiệp hiệu quả nhất, để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, xây dựng phát triển được thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thu Hương
    • Tác giả: Bùi Bích Hạnh
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19545
    https://drive.google.com/file/d/1aYeioPvrGv8Vd927agdu6WLh0ZVWQ8ce
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page