Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Hisung Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2024 at 4:21 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-16_16-18-19.png
    Hoạt động của lực lượng bán hàng luôn mang ý nghĩa quan trọng và là mũi nhọn tấn công của các doanh nghiệp để xâm nhập và chiếm lĩnh thị trường nhằm đạt mục tiêu về doanh số và lợi nhuận. Các công ty đều sẽ có những mục tiêu rõ ràng trong công tác quản trị bán hàng và có chiến lược cụ thể để đạt được mục tiêu. Lực lượng bán hàng là một bộ phận đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, họ là bộ phận tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với khách hàng. Chính vì vậy, việc tổ chức lực lượng bán hàng hợp lý giúp doanh nghiệp thực hiện chiến lược bán hàng hiệu quả, đồng thời cắt giảm được nhiều chi phí không cần thiết nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tiến Đạt
    • Tác giả: Phan Tiến Vinh
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1118
    https://drive.google.com/file/d/1S5S46x0BMb2sQeFrJXiL_wk-WCC_MDfv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page